• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Vodka Prime - mê hoặc các "tín đồ" vodka tại Việt Nam

Rượu ngoại Vodka Prime bao gồm các sản phẩm chính: Prime Superior, Prime Respect, Prime World Class, Prime Light và đặc biệt là "anh cả" Prime Premium là một trong những dòng rượu vodka Nga chất lượng cao có xuất xứ từ quê hương rượu vodka nổi tiếng thế giới: Ukraina.

Rượu ngoại Vodka Prime tuy mới xuất hiện tại thị trường rượu nhập ngoại Việt Nam khoảng nửa năm trở lại đây (tháng 12 năm 2012) không ồn ào, không khuyếch trương, không tổ chức ra mắt, quảng bá rầm rộ như các nhãn hiệu rượu ngoại nhập của các hãng rượu khác nhưng Vodka Prime đã nhanh chóng chiếm được cảm tình, ưa chuộng của các "tín đồ" vodka Việt Nam bởi chất lượng đảm bảo, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hương thơm tuyệt hảo, rất đậm "chất" vodka. Vị của rượu vodka Prime mang đầy đủ các đặc trưng của dòng rượu vodka Nga lừng danh thế giới.

Không chỉ chiếm trọn trái tim của thực khách bằng chất lượng hoàn hảo mà vodka Prime còn gây sức hút rất lớn với các "tín đồ" vodka bởi hình thức đóng chai, mẫu mã đạt đẳng cấp hàng đầu thế giới đúng như tên gọi "PRIME" với hai loại chai: một loại trong suốt như pha lê và một loại chai mờ như được chế tác từ đá quý kèm theo những đường "gân cốt" trên thân chai tạo nên sự khác biệt, mạnh mẽ, lịch lãm đến nao lòng.

"Hữu xạ tự nhiên hương", bằng con đường truyền khẩu nên hiện nay rượu vodka Prime thường xuyên xuất hiện trên bàn tiệc cưới, đám hỏi, những cuộc vui liên hoan, những buổi họp mặt, gặp gỡ, giao lưu, tiếp khách của giới doanh nhân, chủ doanh nghiệp, nghệ sỹ, thương gia và các tầng lớp nhân viên, trí thức, công chức...

Điểm đặc biệt nữa của rượu vodka Prime là mặc dù nồng độ 40% Alc. nhưng khi uống không bị sốc mà rất "vào", khi say không hề có cảm giác đau đầu, nhức óc. Thực khách sẽ từ từ chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng, êm ái và khi hết say sẽ thấy đầu óc hoàn toàn tỉnh táo, tinh thần phấn chấn để tiếp tục với công việc hàng ngày.

Sản phẩm hiện đang được bán tại các cửa hàng thuộc hệ thống SiêuThịHàNội.net và KHORUOU.net

Địa chỉ:

- Cửa hàng số 62 - đường Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội.

- Cửa hàng số 105-C1 - phố Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội.

SiêuThịHàNội.net phân phối trực tiếp và chuyển hàng đến tận địa chỉ của Quý khách trên phạm vi toàn quốc.

 

Cùng SiêuThịHàNội.net "dạo quanh" gian hàng Vodka PRIME 

Vodka Prime với các "chiến binh" Prime Superior, Prime Respect, Prime World Class, Prime Light và Prime Premium được kỳ vọng sẽ làm khuynh đảo thị trường vodka tại Việt Nam năm nay. 

Mặc cho các hotGirl xinh như mộng cười tươi như hoa ra sức "quyến rũ" nhưng vẫn không khiến bác Công rời mắt khỏi "em"  Prime World Class.

Vodka Prime: "Dẻo dai cho tuổi trẻ - Sức khoẻ cho tuổi già"  - anh Long tiết lộ "bí mật"  với khách tham quan gian hàng.

Vodka Prime luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của các "tín đồ" vodka Nga.


Theo Sieuthihanoi.net

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam