• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Rượu The Famous Grouse 1 lít

Mã sản phẩm: FAMOU100
Liên hệ
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu The Famous Grouse

The Famous Grouse thuộc dòng rượu Blended Scotch Whisky đóng nguyên chai tại Scotland

- Dung tích: 1000ml / chai.

- Nồng độ: 40%Alc.,

the famous grouse

Có 4 loại rượu ngoại The Famous Grouse khác nhau hoàn toàn về hương vị, đó là The Famous GrouseThe Black GrouseThe Snow GrouseThe Naked Grouse. Tất cả các loại rượu này là các "biến thể" của một chủ thể tuyệt vời : The Famous Grouse.

the famous grouse

 

The Famous Grouse - No.1 whisky in Scotland

Famous Grouse là một nhãn Blended Scotch bán rất chạy tại Scotland nói riêng và U.K nói chung. Đây là một nhãn hiệu, một Công ty con của Tập đoàn rượu ngoại hàng đầu thế giới: Edrington, Tập đoàn này đang sở hữu hai nhãn hiệu rất nổi tiếng là MacallanHighland Park. Trong thành phần bất kỳ một sản phẩm nào của Famous Grouse, dù là Blended Scotch hay Blended Malt Whisky đều có rượu Macallan và Highland Park trong đó. Tuy nhiên do công tác tiếp thị chưa được chú trọng nhiều nên dù được sản xuất dựa trên hai loại rượu ngoại rất danh tiếng và có chất lượng cao như vậy nhưng rượu Famous Grouse chưa bao giờ được đánh giá cao, luôn chỉ ở hạng khá chứ không xuất sắc. 

 

the famous grouse

Tại Việt Nam hiện nay The Famous Grouse vẫn là nhãn hiệu còn mới mẻ, chỉ được biết đến bởi dân sành rượu ngoại và dân sưu tầm rượu luôn luôn có nhu cầu khám phá, tìm hiểu thế giới rượu muôn màu, huyền bí và hấp dẫn.

 

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://sieuthihanoi.net  thu mua rượu ngoại

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam