• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Rượu John Barr Red Label

Mã sản phẩm: JOHBAR01
Liên hệ
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu John Barr Finest

Rượu John Barr Finest hay còn gọi là rượu John Barr đỏ ( John Barr Red Label ) được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Sieuthihanoi.net.

John Barr Finest với hộp quà tặng được thiết kế độc đáo, rực rỡ lấy gam màu đỏ làm chủ đạo tượng trưng cho sự thịnh vượng đi kèm tạo nên sự sang trọng, ấn tượng, đẳng cấp khi làm quà tặng cho đối tác, người thân trong các dịp lễ, Tết.

- Dung tích: 700ml.

- Nồng độ: 40%Alc.,

 

ruou john barr finest

Cái tên John Barr được đặt sau khi John Barr Cumming, một trong những thương nhân đầu tiên buôn bán rượu whisky thuộc vùng Speyside ở thế kỷ 19.

John Barr pha trộn chất lượng của rượu Scotch, có thể sánh với hương vị và quy trình sản xuất thủ công như các thương hiệu uy tín hàng đầu nhưng lại có mức giá thấp hơn các thương hiệu hàng đầu thế giới và hoàn toàn được đóng chai tại Scotland.

 

rượu john barr red label

Vỏ hộp lấy gam màu đỏ làm chủ đạo, được thay đổi mẫu thiết kế liên tục hàng năm

 

John Barr được pha trộn, chưng cất và đóng chai ở Scotland, quá trình này là sự kết hợp giữa loại mạch nha vùng Speyside và 40 loại mạch nha cùng ngũ cốc khác có chất lượng tốt nhất.

- Whisky John Barr đỏ có vị êm dịu.

Với tiêu chí: Ngon - Bổ - Rẻ - Sang trọng, John Barr Finest đã làm được điều mà hiếm có dòng rượu whisky nào có thể làm được do vậy trong các dịp lễ, Tết John Barr Finest luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm khi chọn cho mình một món qùa ý nghĩa để tặng nhau.

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://sieuthihanoi.net  

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam