• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Rượu Remy Martin XO

Mã sản phẩm: REM_XO
Liên hệ
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Remy Martin X.O

Giá : 1.7tr
 
Remy Martin X.O thuộc dòng rượu Cognac tuyệt hảo của Pháp được đặc biệt ưa chuộng trên toàn thế giới.
 
- Dung tích: 700 ml / chai.
 
- Nồng độ: 40%Alc.,

Remy Martin X.O là một trong những sản phẩm tốt nhất của dòng rượu Cognac X.O với sự nổi bật của hương vị êm ái, lưu lại lâu trong vòm họng.

Rượu Remy Martin X.O có thành phần nguyên liệu là 2/3 rượu nguyên chất được chưng cất từ Grande Champagne (tuổi đời từ 8 - 20 năm).

 

Để có thứ rượu nguyên chất “Eau-de-vie” tức là ruợu cất, hãng Rémy Martin phải chưng cất rượu hai lần với một hệ thống bình chưng cất bằng đồng cũ loại nhỏ chỉ chứa 2500 lít thay vì dùng loại bình mới, cỡ lớn có thể chứa đến 10,000 lít. Họ tin tưởng “Eau-de-vie” có hương vị thơm ngon hơn khi dùng loại bình nhỏ này. Rượu được đun nóng cho đến khi bốc hơi theo một ống dẫn nhỏ vào một bình chứa ở nhiệt độ bình thường. Sau 12 tiếng chưng cất lần thứ nhì lượng “Eau-de-vie” chỉ còn 70%.

Chu kỳ chưng cất rượu được bắt đầu từ giữa tháng Mười Một cho đến ngày 31 tháng Ba hàng năm. Hãng rượu Rémy Martin là hãng duy nhất nấu và chưng cất rượu có cả xác nho vì họ cho rằng hương vị rượu sẽ đậm đà, nồng nàn hơn. Dù như vậy thì quá trình chưng cất phải kỹ lưỡng và công phu hơn vì nấu rượu còn xác nho rất dễ bị cháy khét.

 

- Tham khảo thêm về rượu ngoại khác tại: mua rượu ngoại ở đâu

 

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam