• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Baileys - The Original Cream

Mã sản phẩm: BAILEY_ORI
Liên hệ
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Rượu Baileys - rượu pha chế

Rượu Baileys The Original Cream được nhập nguyên chai từ Cộng hoà Ireland, thường dùng để pha cocktail.

- Dung tích: 750 ml.

- Nồng độ: 14,7 % Alc.

giá rượu baileys

Rượu sữa Baileys trên môi người đẹp, rượu Baileys có thể coi là loại rượu ngoại dành riêng cho phái đẹp. Vì nồng độ cồn rất thấp và hương vị thì ngọt lịm thơm ngon.

Baileys là nhãn hiệu rượu kem sữa Ailen
 

Rượu sữa Baileys là nhãn hiệu rượu kem sữa Ailen được ưa chuộng nhất thế giới và đã được xếp vị trí số 1 trong ngành hàng rượu kem sữa và đứng thứ 6 trong 10 nhãn hiệu rượu ngoại có uy tín nhất toàn cầu.

Rượu Baileys được sản xuất với những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất: kem sữa tươi từ Ailen, Whisky, Ailen, rượu Ailen, và chocolate. Kem sữa được bảo quản hoàn toàn tự nhiên, bằng quy trình phủ cồn trên kem đã được đăng ký đảm bảo tính thanh khiết của kem sữa.

Vị ngon hảo hạng của rượu ngoại Baileys được đảm bảo đồng bộ bằng cách kết hợp những nguyên liệu tốt nhất với công thức độc đáo ở hai nơi có công nghệ sản xuất tiên tiến nhất là Dublin and Belfast.

Rượu Baileys đá xay là một cách đơn giản để gây ấn tượng với bè bạn và làm dịu những tháng ngày oi bức. Nếu chỉ nhìn sơ có lẽ ai cũng phải thán phục tài pha chế thức uống của bạn, nhưng thực ra, tất cả những gì bạn cần làm là xay nhuyễn đá và Baileys rượu sữa để tạo nên một thức uống ngon mát lạnh đến tuyệt vời.

Mẹo nhỏ:

- Bạn nên dùng một máy xay có chức năng nghiền đá – bạn có thể đổ thêm chút nước để làm tan đá và xay đến khi đá nhuyễn nếu máy xay không đủ độ nóng.
- Nếu máy xay bạn có chức năng hẹn giờ, hãy cài đặt ở mức 10 giây để ngăn đá chưa được xay nhuyễn tập trung ở bề mặt
- Tránh xay quá mức để thức uống không bị loãng.

Rượu Baileys là sự kết hợp giữa kem tươi với Whisky

Rượu sữa baileys một loại thức uống nổi tiếng của tập đoàn Diageo (Ailen) đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 8/12/2005 cùng với sự ra mắt của đại sứ toàn cầu của Baileys ông Peter O’Connor.

Việt Nam là thị trường thứ 5 tại châu Á mà tập đoàn Diageo chính thức đặt chân đến nhưng lại được xem là thị trường tiềm năng thứ 3 sau Trung Quốc và Nhật Bản. Công thức chế biến của rượu ngoại Baileys được xem là một bí quyết thành công của loại thức uống này. Mặc dù không sử dụng hóa chất bảo quản nhưng Baileys có thời hạn sử dụng đến 2 năm kể từ ngày sản xuất mà không cần bảo quản trong môi trường lạnh. Bằng việc tạo ra những lớp ion dương tính và âm tính trên bề mặt của rượu ngoại whisky và kem tươi, rượu whisky sẽ bao bọc lớp kem tươi bên trong như một chất bảo quản tốt nhất. Baileys (với 14,7% độ cồn) không chỉ phù hợp cho nam giới mà ngay cả phụ nữ cũng dễ sử dụng với chất béo, ngọt của kem tươi trộn lẫn hương vị của rượu whisky.
 

Cách thưởng thức rượu sữa Baileys
 

Rượu Baileys rất thích hợp cho những buổi tiệc vui tại nhà với 4 cách uống đơn giản:

- Baileys với đá: 50ml Baileys rót vào một ly tumbler chứa đầy đá.

- Baileys lắc: 50ml Baileys lắc với đá bằng bình lắc cocktail, rót vào ly Martini và trang trí với bột chocolate.

- Baileys xay: 50ml Baileys xay với 3 viên đá trong máy xay cho đến khi nhuyễn (không còn thấy đá nữa) và rót vào một ly cao.

- Tham khảo thêm sản phẩm tại:  

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam