• Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại - Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng
  • Hotlines: 086.268.0566 - 086.268.0366

Macallan 18 năm

Mã sản phẩm: MAC18
6.500.000₫
Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

 

Rượu Macallan 18 năm

Macallan 18 năm là loại rượu whisky đặc biệt trưởng thành trong thùng gỗ sồi với thời gian ít nhất 18 năm, đóng nguyên chai tại Scotland.

- Nồng độ: 43%Alc.,

- Dung tích: 750ml / chai.

The  Macallan  loại whisky đặc biệt trưởng thành trong các thùng tôn-nơ gỗ sồi Tây Ban Nha trong thời gian ít nhất là 18 năm, được làm thủ công với hương vị đặc trưng của Sherry từ Jerez, Tây Ban Nha . Điều này mang đến phong cách cổ điển cho Macallan , với hương vị cực kỳ phong phú mang màu sắc của trái cây sấy khô , vị khói, và hương chocolate cam.

- Màu nước : Màu gụ sáng ( Mahogany ) 

- Mũi : hương vị phong phú của trái cây sấy khô , gừng , phảng phất hương cam quýt , vani và quế . 

- Vòm miệng : Êm mượt với hương vị trái cây khô , chút hương cay, với hương thơm của đinh hương, cam và khói gỗ .

- Kết thúc : tròn đầy và kéo dài với hương vị ngọt nhẹ của kẹo toffee , trái cây khô , gừng và nhẹ nhàng với hương khói cay

The Macallan 18 

Macallan được biết đến với sản xuất single malt scotch tốt duy nhất . Đây là một số của whisky tốt nhất mà bạn có thể sẽ hương vị và có nhiều biểu thức có để lựa chọn trong thương hiệu. Oak Mỹ và Sherry Oak bottlings flagships và có sẵn trong phạm vi khoảng từ 10 đến 30 năm. Đầu năm 2010, nhà sản xuất scotch tổ chức một sự kiện nếm ảo có tên " Tasting Macallan Lưu ý Dự án "và trong thời gian đó tôi đã có thể nếm thử Oak 12 YO Sherry và 15 Oak YO scotches Mỹ. Cả hai đều là các whisky ấn tượng và những người cần là một yếu trong bất kỳ kinh nghiệm nếm scotch.

Ưu điểm

  • Một danh mục đầu tư scotch vẫn chưa được cho phép xuống.
  • Nhấm nháp ly scotch mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức.

Nhược điểm

  • Không có.

Mô tả

  • Scotch speyside mạch nha duy nhất độ tuổi giữa 10 và 30 năm ở Tây Ban Nha sherry gỗ sồi và các thùng gỗ sồi Mỹ (sử dụng và mới).
  • Bán lẻ khoảng (750ml chai): thùng Sherry 55 12 Year Old, $ 80 Mỹ Oak 15 tuổi
  • 43% ALC / lượng (86 bằng chứng)

Hướng dẫn , The Macallan 12 YO Sherry Oak và 15 Scotch Cash YO Mỹ Whisky

Tôi khám phá của whisky sản xuất bởi The Macallan, tôi càng muốn khám phá toàn bộ danh mục đầu tư. Mặc dù giới thiệu đầu tiên của tôi để các Bộ sưu tập 1824 , hai Gần đây tôi đã nếm thử từ cốt lõi của dòng chỉ là ngoạn mục. Tôi chưa tìm được một đóng chai Macallan là bất cứ điều gì ít hơn so với cấp trên.

Trong tháng 3 năm 2010 Macallan đặt cùng một dự án lưu ý nếm trên Twitter với SXSW ở Austin, Texas 12 tuổi sherry gỗ sồi và năm 15 tuổi tốt gỗ sồi ở phía trước của những người uống của tất cả các calibers. Kết quả phản ánh ấn tượng của tôi và duyệt tweets, tôi tin rằng đây là những scotches mà bất cứ ai cũng có thể thưởng thức, mặc dù có một số tranh chấp như là tốt hơn. Một số người thích cay của cây sồi sherry trong khi những người khác ưa thích các đặc điểm tinh tế của gỗ sồi tốt. Tôi có thể đi một trong hai cách và sẽ chọn một trong khác dựa vào tâm trạng của thời điểm này bởi vì mỗi vị trí của mình và rõ ràng là khác nhau từ khác.

Tôi luôn luôn tìm thấy các quá trình lão hóa của tinh thần cá nhân thú vị và trong trường hợp này nó nói rất nhiều về các đặc tính của hai loại whisky. Phạm vi Sherry Oak tuổi trong thùng gỗ sồi Tây Ban Nha có gỗ đã được sấy khô ở phía bắc và phía nam của Tây Ban Nha trước khi sherry tuổi từ bên trong, sau đó nó được gửi đến máy chưng cất sông Spey được sử dụng cho rượu whisky. Phạm vi Oak Mỹ sử dụng một số trong số này cùng một thùng, nhưng cũng sử dụng các thùng gỗ sồi Mỹ mới từ Kentucky và sử dụng thùng bourbon, và từ tất cả các cuộc hôn nhân của whisky thu được Maker Whisky của Macallan, Bob Dalgarno. Nếu bạn có thể, tôi khuyến khích bạn đặt các bên hai "cây sồi" biểu thức ở bên cạnh vì nó là một ví dụ tuyệt vời của những thực hành khác nhau lão hóa có thể làm để những gì là cơ bản scotch cùng.

 

rượu macallan 18

 

Oak Sherry là nhẹ trong màu sắc và hương vị kinh nghiệm tổng thể hơn Oak Mỹ, mặc dù nó là spicier đáng kể và trong một từ, tôi sẽ gọi nó là một "sprighty" scotch. Oak Mỹ tối hơn, ấm hơn và, nói chung, một scotch tinh tế hơn. Là một trong những tweet từ dự án lưu ý nếm ám chỉ, bạn có thể nếm được sự khác biệt trong ba năm. Tuy nhiên, đó không phải là hoàn toàn công bằng bởi vì, có bạn có thể nếm được tuổi nhưng nó cũng là gỗ sồi Mỹ mà bạn được nếm trong Oak Mỹ. Nếu đây là phạm vi giữa những dòng này tôi chỉ có thể tưởng tượng và hy vọng để có được một hương vị của các biểu thức cũ vì scotch đáng chú ý "trẻ" là đáng kinh ngạc với 15 năm lẻ được thêm vào nó.

- Tham khảo thêm sản phẩm tại: http://sieuthihanoi.net  thu mua rượu ngoại ở hà nội

KHORUOU.net - Kho Tàng Kiến Thức Rượu Ngoại Hàng Đầu Việt Nam